Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

5. Hành trình xanh.

         

              Đêm Ninh kiều với những nụ cười rạng rỡ.


                Đêm Ninh kiều nụ cười rạng rỡ
                Nét thân quen không thể nào quên
                Đây kỷ niệm tháng ngày ta đi off
                Tình bạn bè ghi dấu mãi từng tên

          Qua một ngày rồi mà lục bình vẫn còn nghe văng vẳng tiếng cười của các bạn. Lục bình không biết  diễn tả thế nào để các bạn thấy được hết niềm vui của lục bình sau một cuộc " Hành trình xanh".

          Các bạn thân mến. Mỗi người chúng ta đến với "Ngôi nhà nhỏ" của mình bằng mỗi hoàn cảnh khác nhau, và ở đây chúng ta thực sự trút cạn hết nỗi lòng mình, buồn vui lẫn lộn.Tuy nói là ảo, nhưng chúng ta đã gửi gấm cả tâm tư của mình vào đó, vì vậy chúng ta luôn trân trọng và quý mến nó vô cùng. Phải không các bạn ?

          Để tăng thêm niềm vui cho cuộc sống, cho sau những ngày làm việc mệt nhọc, chúng ta lại hò hẹn để từ ảo bước ra thực, và "Hành trình xanh" là nhân chứng... có những bạn tuy mới gặp gỡ lần đầu nhưng nghe thân thiết lắm, vì dù sao chúng ta cũng đã trao đổi tình cảm cho nhau trong "Ngôi nhà nhỏ " rồi, bây giờ chỉ chờ gặp mặt nhau mà thôi. những tình cảm của các bạn đã góp phần thành công cho một cuộc "Hành trình xanh", lục bình cảm ơn các bạn thật nhiều.

          Cuối cùng lục bình muốn nói với các bạn, luc bình rất vui khi được quen biết với các bạn, và mong rằng tình bạn của chúng ta sẽ là mãi mãi, để trong những "ngôi nhà nhỏ" luôn có được niềm vui và hạnh phúc.




       Ninh kiều một sáng bình minh

   Nắng lên khoe sắc đậm tình thi nhân
           Bút nghiêng ghi lại đôi vần
    Hành trình kỷ niệm một lần off vui.



    Lục bình ngồi chờ các bạn đó nha 



                    Hát cho các bạn nghe nè 


          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét